Hội thao FPM lần thứ 2 năm 2018 đã diễn ra từ ngày 4/11/2018 với tất cả 5 bộ môn thi đấu là Cờ vua, Cờ tướng, Cầu lông, Bóng chuyền và Bóng đá dành riêng cho sinh viên khoa Quản lý Dự án. Các nội dung thi đấu thu hút được rất đông các vận động viên tham gia và mang lại sức lan toả cũng như sự giao lưu giữa các sinh viên trong Khoa.

Mặc dù thi đấu trên tinh thần giao lưu giữa các sinh viên, nhưng các vận động viên vẫn không quên đặt tính nghiêm túc khi thi đấu đi kèm để góp phần nâng cao tính chuyên môn của các nội dung trong Hội thao lần này.

Môn Cờ tướng cũng thu hút được rất nhiều VĐV tham gia.

Hội thao năm nay còn hướng tới mục đích nâng cao sức khoẻ, rèn luyện thể lực trong sinh viên, giúp sinh viên tránh xa các tệ nạn xã hội từ đó tập trung hơn vào việc học tập và nghiên cứu.

Môn Cầu lông được tổ chức tại nhà thi đấu khu GDTC.

Môn bóng chuyền là sự kết hợp các sinh viên trong cùng Khoá thành 1 đội bóng thi đấu.

Sau hơn 2 tuần tranh tài sôi nổi, đêm 21/11/2018 tại sân bóng đá Thanh Thanh đã diễn ra các trận tranh hạng Ba và Chung kết của môn Bóng đá, và tiếp đó là Lễ bế mạc của Hội thao, khép lại 2 tuần cháy cùng nhịp đập thể thao của sinh viên Khoa QLDA.

Trận Chung kết Bóng đá Nam giữa 15KX2 và 18KX+CLC

Trận Chung kết Bóng đá Nữ giữa 15KX1 và 14QLCN

Lễ bế mạc năm nay có sự tham dự của thầy ThS. Trương Ngọc Sơn – Bí thư LCĐ khoa QLDA. Lễ bế mạc đã vinh danh và trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong Hội thao vừa qua.

Trao giải môn Cờ tướng

Trao giải môn Cầu lông nội dung Đơn nam

Trao giải môn Cầu lông nội dung Đôi Nam Nữ

Đội bóng 14QLCN xứng đáng giành chiếc Cup vô địch môn Bóng đá Nữ

Lớp 15KX2 nâng cao Cup vô địch ở môn Bóng đá Nam.

Giải Ba toàn đoàn thuộc về lớp 18KX

Giải Nhì toàn đoàn thuộc về lớp 17KX1

Giải Nhất toàn đoàn thuộc về lớp 16KX1

Hội thao FPM lần thứ II năm 2018 đã chính thức khép lại. Có những nụ cười hạnh phúc kèm với những ánh mắt tiếc nuối, tất cả đã tạo nên một mùa Hội thao thành công như mong đợi. Hẹn gặp lại các bạn sau 2 năm nữa với Hội thao FPM lần III năm 2020.

BAN TRUYỀN THÔNG LCĐ KHOA QLDA.