Sáng ngày 23/8/2014, tại phòng F110, Đại hội Chi đoàn 11QLCN - LCĐ khoa Quản lý dự án nhiệm kỳ 2014-2015 đã diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc và dân chủ. Đây là chi đoàn được ban Tổ chức - Kiểm tra Đoàn trường ĐHBK chọn để hướng dẫn tiến hành Đại hội Chi đoàn mẫu.

Đến tham dự đại hội có đồng chí Phan Bảo An – Bí thư đoàn trường, đồng chí Lê Hoàng Sơn – Phó bí thư Đoàn trường, đồng chí Mai Anh Đức – Bí thư LCĐ khoa QLDA , và các đồng chí Bí thư, Phó bí thư các Liên chi đoàn trực thuộc Đoàn trường ĐHBK.

3

Toàn cảnh đại hội

Với sự chuẩn bị chu đáo và sự hướng dẫn chi tiết của ban Tổ chức kiểm tra, đại hội đã diễn ra theo đúng trình tự, điều lệ Đoàn và đã thành công tốt đẹp. Phát biểu tại đại hội, đồng chí Lê Hoàng Sơn ghi nhận những đóng góp tích cực của chi đoàn 11QLCN cũng như LCĐ khoa Quản lý dự án vào phong trào chung của Đoàn trường ĐHBK trong thời gian qua và hy vọng phong trào chi đoàn ngày càng phát triển hơn nữa. Đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội của chi đoàn 11QLCN và đề nghị các Liên chi đoàn trực thuộc hướng dẫn các lớp tổ chức đại hội chi đoàn theo đúng điều lệ.

http://yu.dut.udn.vn/images/Athang9/29.jpg

Được biết, sau khi tân sinh viên khóa 2014 nhập học và ổn định sinh hoạt, các lớp sẽ tiến hành đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2015.

Mỹ Nhung

Nguồn: http://yu.dut.udn.vn/vi/tintuc-sukien/hoat-dong/item/295-chi-doan-11qlcn-to-chuc-dai-hoi-chi-doan-mau.html