HỘI NGHỊ KHOA HỌC VÀ TRIỂN LÃM CÔNG NGHỆ "BK TECHSHOW 2022” 

   Hôm nay, ngày 13 tháng 03 năm 2022, Hội nghị Khoa học và Triển lãm Công nghệ "BK Techshow 2022" của học sinh, sinh viên trong địa bàn TP Đà Nẵng đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn.

   Nối tiếp thành công của những chương trình trước, Khoa Quản lý Dự án đã tiếp tục mang đến hội nghị những đề tài nghiên cứu khoa học đầy sáng tạo và ấn tượng. Cùng với đó là những hoạt động đầy sôi nổi, thú vị đã trở thành sân chơi khoa học đầy bổ ích và  mới mẻ cho sinh viên, giúp dễ dàng trao đổi học hỏi, làm gắn bó thêm mối quan hệ giữa giảng viên với sinh viên và học sinh THPT. Đồng thời, đây cũng là sự kiện giúp xây dựng mối quan hệ giữa 2 trường ĐH Bách khoa và THPT chuyên Lê Quý Đôn ngày càng bền chặt hơn trong thời gian đến.

   Qua đó, Khoa Quản lý Dự án cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô giáo, cựu sinh viên, sinh viên, học sinh đã ghé tham quan gian hàng nghiên cứu khoa học và có những lời đóng góp chia sẻ thiết thực nhất đến với các đề tài, ý tưởng, sản phẩm của khoa QLDA.

   Chúc các bạn sức khoẻ và cùng hẹn gặp lại các bạn tại Hội nghị Khoa học và Triển lãm Công nghệ " BK Techshow 2023" nhé !