Nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tạo môi trường phát huy tinh thần giao lưu của các Chi đoàn và hướng tới chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam; được sự ủng hộ của Đoàn trường, BCN, BCH Liên chi Đoàn khoa Quản lý dự án(QLDA), vào lúc 15h30 ngày 15/11/2015, tại sân bóng mini Xuân Thịnh đã diễn ra Lễ Khai mạc Giải bóng đá truyền thống khoa Quản lý dự án lần thứ VIII.

Đến dự Lễ khai mạc, về phía ban chủ nhiệm khoa có TS. Phạm Anh Đức-Trưởng khoa QLDA, ThS. Nguyễn Quang Trung- Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa, ThS. Trần Thị Hoàng Giang-Bí thư Liên Chi Đoàn khoa, đại diện đơn vị tài trợ Công ty lữ hành Thiên Bình Nguyên, các giảng viên cùng các anh chị là cựu sinh viên, và đông đảo các bạn sinh viên khoa QLDA.

Thầy cô, Cựu sinh viên, khách mời và sinh viên tham gia buổi khai mạc giải bóng đá giải bóng đá truyền thống Khoa QLDA lần thứ VIII

Giải bóng đá truyền thống khoa QLDA, qua 7 lần tổ chức, đã trở thành một sân chơi quen thuộc, bổ ích và lí thú của các bạn sinh viên trong khoa. Giải bóng đá được tổ chức góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các Chi đoàn, tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu giữa các bạn sinh viên; đồng thời là nơi phát hiện và bồi dưỡng các nhân tài bóng đá- là nòng cốt tham dự các giải đấu cấp cao hơn. Giải đấu năm nay có sự tham gia của 14 Chi đoàn, bao gồm 14 đội Nam và 11 đội Nữ được chia thành các bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Các đội bóng tham gia đá giao hữu tại lễ Khai mạc

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho ban chủ nhiệm khoa, thầy Phạm Anh Đức đã nêu cao tinh thần luyện tập thể dục thể thao trong các bạn sinh viên, góp phần gắn bó mọi người với nhau, thầy cũng chúc cho giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Thầy TS. Phạm Anh Đức-Trưởng khoa QLDA phát biểu tại lễ khai mạc.

Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giao hữu giữa Đội cựu sinh viên- giang viên và đội bóng đá BCH Liên chi đoàn khoa ,với kết quả chung cục 5-3 nghiêng về đội cựu sinh viên. Diễn ra song song cùng lúc là trận đấu giữa đơn vị tài trợ Công ty lữ hành Thiên Bình Nguyên và đội bóng sinh viên khoa Quản lý Dự án.  Các đội đã tạo nên những trận cầu đầy hấp dẫn, kịch tính, trao nhau những cái bắt tay thắm tình đoàn kết, đề cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe.

Thầy TS. Phạm Anh Đức trao cờ lưu niệm cho Đội bóng Cựu sinh viên và Giảng viên

 

Thầy TS. Phạm Anh Đức trao cờ lưu niệm cho Đội bóng công ty lữ hành Thiên Bình Nguyên

Mùa giải mới đã bắt đầu, các đội bóng sẽ cùng nhau tranh tài nãy lửa, cống hiến cho cổ động viên những pha làm bàn đẹp mắt để có thể chinh phục giấc mơ Cup vàng QLDA. Hy vọng rằng giải bóng đá lần thứ VIII khoa QLDA sẽ thành công rực rỡ, góp phần đẩy mạnh phong trào trong Liên chi đoàn nói riêng và trường ĐH Bách Khoa Đà Nẵng nói chung.

Một số hình ảnh khác trong lễ khai mạc giải đấu:

 

 

Tin: Mạc Thị Vy