Lời cảm ơn sau sự thành công của chương trình “HÈ VỀ TUBHĂU”.

Xin chào mọi người,
Vậy là chương trình trại Đội 2022 " Ngày trở lại" của chúng ta đã kết thúc. Qua chương trình, Đội cảm nhận được tinh thần nhiệt huyết của các thành viên Đội ta trong lúc làm việc cũng như sự quan tâm, gần gũi mà mọi người dành cho nhau.
Xin chân thành cảm ơn Thôn La Châu, xã Hoà Phong, huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng đã cho phép và tạo điều kiện cho chương trình được diễn ra một cách hoàn hảo nhất và đặc biệt cảm ơn anh Ngô Thành Long và Phạm Minh Tuyền đã đồng hành cùng chương trình.
Để có một chương trình thành công như ngày hôm nay. Đội xin gửi cảm ơn đến các anh chị và các bạn đã ủng hộ để chương trình gây quỹ thành công và tốt đẹp. Để có những phần quà gửi đến những hộ khó khăn tại thôn La Châu, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.
Cuối cùng Đội muốn gửi đến các thành viên trong Đội: " Chúng ta gặp gỡ nhau vào những tháng năm mà mỗi người đều rạng rỡ như một bông hoa hướng dương. Người ta gọi đó là tuổi trẻ, có người gọi đó là giấc mộng, có người gọi đó là thanh xuân. Dù sao, tất cả đều công nhận rằng đó là quãng thời gian rực rỡ nhất, những hồi ức tươi đẹp nhất. Mặt Trời có lúc mọc lúc lặn, sông lúc cạn lúc đầy, con người cũng có lúc hợp lúc tan, hôm nay tụ họp, ngày mai chia ly. Trạm dừng chân phía trước còn đang chờ tôi và bạn. Chúc may mắn và gặp lại 
CHUNG TAY CỘNG ĐỒNG - CHIA SẺ CUỘC SỐNG

Bùi Thị Hồng Hậu - 19/03/2022