Hòa trong không khí của những ngày đầu tháng 4 lịch sử, hướng đến kỷ niệm 41 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, 40 năm thành lập khoa Xây dựng, 15 năm thành lập ngành KTXD&QLDA, và 10 năm thành lập Khoa Quản Lý Dự Án, vào 2 ngày 8-9/4/2016 vừa qua, Liên chi đoàn Khoa Quản Lý Dự Án đã tổ chức thành công hội trại truyền thống lần thứ III- ”Tiếp Lửa-2016” tại Khu Du lịch Bãi Nam-Sơn Trà- Đà Nẵng với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích và ý nghĩa.

Hội trại đã thu hút được hơn 600 bạn sinh viên đến từ 11 chi đoàn trong  Khoa Quản Lý Dự Án tham gia . Hội trại là sân chơi để các bạn sinh viên thể hiện được tài năng, sự khéo léo, tinh thần tập thể thông qua đó  các bạn sinh viên các khóa có cơ hội giao lưu học hỏi, xây dựng tinh thần tập thể giữa sinh viên, cựu sinh viên các lớp.
 


Sinh viên khoa Quản Lý Dự Án hăng hái tham gia hội trại

     Năng động, nhiệt tình, đậm chất trẻ trung, nhiệt huyết và cháy hết mình  là những gì mà sinh viên khoa Quản lý dự án, trường ĐH Bách Khoa mang đến trong Hội trại truyền thống – Tiếp lửa  lần này. Là một trong những hoạt động truyền thống của khoa được tổ chức hai năm một lần, nằm trong khuôn khổ những ngày lễ lớn, những hoạt động kỉ niệm lớn nên hội trại đã trở thành ngày hội lớn, hoành tráng và được các bạn sinh viên,các chi đoàn đầu tư, hưởng ứng tham gia nhiệt tình. Có thể nói rằng, hội trại lần này đã mang lại những phút giây sảng khoái, những xúc cảm xúc  tuyệt vời cùng với tinh thần "Tiếp Lửa Quản Lý Dự Án" đến tất cả các bạn sinh viên trong khoa. Ngay từ buổi sáng ngày 7/4/2016, chúng tôi đã nhận thấy được sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần hăng hái, nhiệt tình của các bạn chuẩn bị cho hôi trại của mình.

 Các bạn sinh viên chuẩn bị cho hội trại

     Sáng 8/4/2016 các bạn đã nhanh chóng có mặt, tập trung tại địa điểm cắm trại và chỉ sau vài tiếng đồng hồ các lều trại đã nhanh chóng được dựng lên với sự thông minh, sáng tạo các chi đoàn đã thể hiện được phong cách riêng  của lớp mình thông qua cách trang trí trại. Nhiều hoạt động bổ ích được tổ chức tại hội trại  như trò chơi nhỏ,điệu nhảy không tưởng, màn chào hỏi giới thiệu về lớp, Gương mặt thân quen, Trò chơi lớn, dân vũ ….

                                              
Tiết mục dự thi ”Điệu nhảy không tưởng”

Trò chơi  “ Xếp hàng dài nhất”

                Các cụm đoàn kết trong trò chơi “Kéo co”

 Sôi động trong trò chơi “ Té nước”

Tiết mục “Gương mặt thân quen”- Chi đoàn 13QLCN

     Nhưng có lẽ, ý nghĩa nhất vẫn là đêm Hội ngộ- giao lưu, gặp gỡ với dự góp mặt của hơn 40 anh chị cựu sinh viên các khóa trước. Các bạn sinh viên có cơ hội được tiếp đón, được nghe những lời chia sẻ, lời tâm sự đầy tâm huyết từ các anh chị. Sau buổi giao lưu là một đêm lửa trại hoành tráng, một đêm lửa trại ấm áp thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa mọi người với nhau. Tất cả đã thổi bùng lên ngọn lửa đam mê, đầy nhiệt huyết và thắp lên những ước muốn, hy vọng trong mỗi bạn sinh viên Khoa Quản Lý Dự Án.

Để làm nên thành công cho Hội trại lần này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới các đơn vị tài trợ: Công ty lữ hành Thiên Bình Nguyên, Công ty cổ phần Vinaconex 25, Trung tâm kinh doanh VNPT Đà Nẵng cùng Ngân hàng BIDV-chi nhánh Hải Vân-Đà Nẵng. Hy vọng rằng các đơn vị tài trợ sẽ luôn luôn  đồng hành cùng các hoạt động của Khoa trong thời gian tới.

Kết thúc hội trại, giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về chi đoàn lớp 14KX, giải Nhì thuộc về chi đoàn 13QLCN, và chi đoàn 14QLCN đã giành giải Ba. Bên cạnh đó, chi đoàn 14KX cũng đã giành cho mình giải” Nụ cười hội trại” và chi đoàn 15QLCN đã mang về cho mình giải đêm Hội ngộ.

      Hội trại “Tiếp lửa” đã khép lại nhưng ngọn lửa sức trẻ về đam mê  và khát vọng của các thế hệ sinh viên khoa Quản Lý Dự án sẽ cháy mãi và tỏa sáng. Đó sẽ là những kỉ niệm đẹp, khó phai của thời sinh viên.  Khép lại một mùa Hội trại với nhiều thành công và dự đinh, hy vọng, hứa hẹn cho Hội trại năm 2018 !

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Hội trại :

                                               
 Nụ cười Hội Trại- Chi đoàn 12KX1

  Nụ cười Hội Trại- Chi đoàn 12KX2

 Nụ cười Hội trại- Chi đoàn 12QLCN

Nụ cười Hội Trại- Chi đoàn 13KX1

  Nụ cười Hội Trại- Chi đoàn 13KX2

 

 Nụ cười Hội Trại- Chi đoàn 13QLCN

     

Nụ cười Hội Trại- Chi đoàn 14KX
   Nụ cười Hội Trại- Chi đoàn 14QLCN

                 Nụ cười Hội Trại- Chi đoàn 15KX1

 Nụ cười Hội Trại- Chi đoàn 15KX2

  Nụ cười Hội Trại- Chi đoàn 15QLCN

       Ban Tổ chức hội trại” Tiếp Lửa”

                                                                                                                      Tin: Võ Oanh