THỰC TẬP NHẬN THỨC TẠI CTY TNHH ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM KHÓA 20QLCN

THỰC TẬP NHẬN THỨC TẠI CTY TNHH ĐÓNG TÀU HYUNDAI VIỆT NAM KHÓA 20QLCN

Vừa qua, đoàn sinh viên khóa 20 ngành QLCN gồm 101 sinh viên cùng sự góp mặt của Thầy Huỳnh Nhật Tố và cô Nguyễn Thị Thu Thủy đã tham gia thực tập nhận thức tại Công ty TNHH đóng tàu Hyundai Việt Nam
Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Huyndai là một công ty thuộc tập đoàn Huyndai Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1996 là nhà máy đóng tàu hàng đầu thế giới về các loại tàu dầu, tàu hàng,...và các cấu kiện nổi.
Sinh viên Ngành Quản lý Công nghiệp - Khoa Quản lý Dự án có cơ hội thực tập tại Công ty TNHH đóng tàu Hyundai Việt Nam
Tại đây, sinh viên có dịp trao đổi,tìm hiểu các kiến thức, vấn đề mới mẻ về quy trình sản xuất, đóng tàu. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các thành viên công ty, đoàn thực tập đã có cơ hội để tham quan, tìm hiểu và chứng kiến quá trình tổng quát khi đóng mới một con tàu. Từ giai đoạn thiết kế đến lắp ráp với những trang thiệt bị hiện đại,tiên tiến đều được công ty giới thiệu.
Được giới thiệu về công ty
Hình ảnh tại xưởng đóng tàu
Đặc biệt, đoàn thực tập đã có cơ hội đi thực tế tổng quan tại nhà máy hơn 100ha và được mời dùng trà sữa tại công ty. Đây chính là một sự ưu tiên, một sự đãi ngộ lớn đến từ Công ty TNHH đóng tàu Hyundai VN.
Sinh viên 20QLCN được công ty mời "tà tưa"
Được biết công ty đã kí kết với nhà trường về nhu cầu lao động trong thời gian sắp tới, đây chính là cơ sở để các sinh viên ngành QLCN tìm kiếm môi trường việc làm rộng mở trong tương lai.
Đoàn thực tập và anh/chị hướng dẫn
Chúng tôi rất vinh hạnh khi là đoàn thực tập đầu tiên của Trường Đại học Bách Khoa- Đại học Đà Nẵng tại công ty. Sau chuyến đi thực tập này, các sinh viên 20QLCN đã tiếp thu được thêm những kinh nghiệm, hình thành các mục tiêu nghiên cứu, nghề nghiệp về quả trị dự án, quản lý chuỗi cung ứng, lập kế hoạch sản xuất.
Xin chân thành cảm ơn Công ty TNHH đóng tàu Hyundai Việt Nam đã đồng hành cùng đoàn thực tập, đã tạo điều kiện cho các sinh viên ngành QLCN được tiếp xúc với một môi trường làm việc năng động, hiệu quả và sự tiếp đón nông nhiệt của công ty đã mang lại cho đoàn thực tập.

-25/08/2022-