Tuyển sinh năm 2022 - Đội ngũ giảng viên siêu chất lượng, siêu đáng yêu FPM.

 TUYỂN SINH NĂM 2022 - ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN SIÊU CHẤT LƯỢNG, SIÊU ĐÁNG YÊU FPM 

 Thầy cô ở Đại học siêu siêu khoảng cách? Thầy cô ở Đại học khó gần? Thầy cô có thân thiện như khi học phổ thông? Ở đây sẽ bật mí những điều mà các bạn chưa từng nghĩ khi chuẩn bị bước chân vào Đại học nhé:

 Chắc chắn rồi, ở đây làm gì có cái gọi là khoảng cách kinh khủng giữa giảng viên và sinh viên như trong truyền thuyết.

 Ở đây chỉ có những thầy cô siêu gần gũi, siêu xì teen, siêu đáng yêu, siêu nhiệt tình và cực kì yêu thương sinh viên.

 Thầy cô ở FPM không chỉ có trình độ giảng dạy cao mà còn cực kì tâm huyết, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu.

 Đặc biệt, bạn sẽ thấy mình không lạc lõng, bởi ở đây thầy cô không chỉ là “thầy cô” mà còn là những người đồng hành cùng bạn đi qua bao ngày tháng bầm đen của mùa đồ án, là những người bạn tri kỉ, luôn kề vai sát cánh trong mọi hoạt động của các bạn.

 Hơn cả, bạn sẽ thấy mình thật may mắn khi được học tập và sinh hoạt tại ngôi nhà chung với những thầy cô siêu siêu tuyệt vời này.

 Sẽ chẳng có ngôn từ nào diễn tả hết niềm tự hào khi được thầy cô FPM dẫn dắt qua những năm tháng Đại học. Chỉ khi bạn trải qua, gắn bó và cùng đồng hành, bạn sẽ cảm nhận được điều may mắn và tuyệt vời nhất chính là được làm sinh viên của ngôi nhà chung FPM. Ngại ngần gì mà không nộp đơn dự tuyển vào Đại học Bách khoa và nếu như bạn vẫn còn lo lắng hay ngại ngùng về việc môi trường học tập căng thẳng, thầy cô áp lực thì hãy đến ngay với Khoa Quản lý Dự án để nhận được những điều thật đáng quý ở đây nhé!

22 - 05 - 22