Đến hẹn lại lên, hoà trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới, dưới sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm khoa QLDA, vào lúc 18h30 ngày 14/9/017, LCĐ khoa QLDA đã tổ chức thành công đêm văn nghệ chào đón Tân sinh viên Khoá 17 với chủ đề "Lửa Mười Bảy". Bên cạnh những bóng dáng thân thuộc của các bạn sinh viên các khoá đang học, chúng tôi đón chào một lớp trẻ mới thêm một màu sắc nhiệt huyết mới với những gương mặt hồn nhiên, háo hức đầy niềm tin và hi vọng.

Tại buổi lễ, chúng tôi vinh dự được tiếp đón, về phía nhà trường có cô PGS.TS Lê Thị Kim Oanh – Phó Hiệu Trưởng trường ĐHBK. Về phía lãnh đạo khoa, gồm có thầy TS. Phạm Anh Đức – Trưởng khoa; Thầy Th.S Nguyễn Quang Trung – Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa cùng các thầy cô giáo Bộ môn 02 ngành Kinh tế Xây dưng và ngành Quản lý Công nghiệp. Về phía nhà tài trợ có đại diện của công ty Thiên Bình Nguyên và đại diện Trung tâm ngoại ngữ Lisa cùng sự góp mặt của các cựu sinh viên cùng hàng trăm khán giả về theo dõi chương trình.

Mở đầu chương trình là những tiết mục đặc sắc của đội CTXH khoa QLDA, qua từng bước nhảy tạo một khởi đầu cho sự năng động, tự tin của sinh viên Khoa. Tiếp bên đó, là sự khuấy động sân khấu bằng một trò chơi nhỏ đến từ CLB Anh văn PMEC. Qua đó, cho thấy Khoa QLDA còn ra sức phát triển kĩ năng Anh văn cho toàn bộ sinh viên trong và ngoài khoa. 

 Bạn Nguyễn Ngọc Quang – Khởi động trò chơi của  CLB Anh văn PMEC

Tiếp đến là tiết mục “Việt Nam trong tôi là” đến từ chi đoàn 15KX2 được dàn dựng rất công phu, chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị đến biểu diễn.

Tiết mục múa "Việt Nam trong tôi là" - Chi đoàn 15KX2

Mở đầu phần nghi lễ, PGS.TS Lê Thị Kim Oanh – Phó hiệu Trưởng trường Đại học Bách Khoa – Đại diện Ban giám hiệu nhà trường khai mạc buổi lễ. Cô đã có những giới thiệu cơ bản về quá trình hình thành, phát triển và bề dày thành tích của trường Đại học Bách Khoa nói chung và khoa Quản lý Dự án nói riêng. Cô mong muốn rằng sẽ có một khoá 17 đầy triển vọng hơn, đầy nhiệt huyết hơn, cùng nỗ lực để đưa khoa Quản lý Dự án ngày càng phát triển trong học tập và hoạt động Đoàn thanh niên.

PGS.TS. Lê Thị Kim Oanh - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

Thay mặt BCN Khoa, thầy TS. Phạm Anh Đức cũng có những lời chia sẻ sâu sắc và ý nghĩa đối với các bạn sinh viên. Thầy đặt niềm tin Tân sinh viên khoá mới sẽ chủ động hơn trong việc học, hứa hẹn một khoá mới nhiệt huyết mới, cố gắng phát huy và đẩy mạnh hơn trong học việc học tập và công tác Đoàn. 

Thay mặt cho toàn thể các tân sinh viên khóa mới, bạn Nguyễn Văn Hiệu đến từ lớp 17KX1 cũng đã chia sẻ đến mọi người những cảm xúc của một tân sinh viên khoa QLDA trường ĐHBK Đà Nẵng, đồng thời hứa quyết tâm phát huy truyền thống học tập, xây dựng phong trào Đoàn của khoa ngày càng lớn mạnh. Kết thúc phần phát biểu của mình, thay mặt cho các bạn TSV, bạn Nguyễn Văn Hiệu đã gửi tặng đại diện Ban chủ nhiệm khoa một bó hoa tươi thắm.

Đại diện khóa 2017 tặng hoa cho Ban chủ nhiệm khoa

Ngay tại buổi lễ, để hỗ trợ cho các em Tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập. Các anh chị là Cựu sinh viên khóa 01KX đã trao tặng những suất học bổng để giúp đỡ phần nào đó trong việc trang trải học tập cho các em. Thầy TS. Phạm Anh Đức – Trưởng khoa đã thay mặt các em đón nhận tấm lòng của các anh chị và sẽ gửi tận tay đến các em có hoàn cảnh khó khăn của khóa 17. 

Thầy TS. Phạm Anh Đức thay mặt các em khóa 17 có hoàn cảnh khó khăn nhận học bổng từ đại diện Cựu sinh viên

Ngoài ra, Khoa QLDA cũng có những suất quà, phần thưởng, giấy khen dành tặng cho hơn 20 bạn sinh viên học lực giỏi và hoạt động xuất sắc trong phong trào Đoàn thể. 

Đặc biệt, nhằm tiếp thêm niềm tin cho các bạn sinh viên khoá mới, Khoa cũng gửi đến 2 suất học bổng dành tặng cho 2 bạn thủ khoa 2 ngành KTXD và ngành QLCN.

    Cô PGS. TS Lê Thị Kim Oanh trao thưởng cho sinh viên giỏi năm học 2016 - 2017    

Thầy Th.S Nguyễn Quang Trung và Đại diện công ty Thiên Bình Nguyên trao thưởng cho cá nhân xuất sắc trong công tác Đoàn

Cô ThS. Nguyễn Thị Thu Thủy - Trưởng bộ môn QLCN và Thầy TS. Phạm Anh Đức - Trưởng khoa, Trưởng bộ môn QLDAXD trao thưởng cho 02 Thủ khoa

Đại diện Ban chủ nhiệm khoa tặng hoa và chứng nhận cho nhà tài trợ

Đúng với mục đích của chương trình, ngoài việc chào đón tân sinh viên còn là nơi giao lưu kết nối giữa các anh chị sinh viên đi trước với đàn em khoá sau. Đây là một chương trình truyền thống và thường niên của LCĐ khoa QLDA nhằm tạo điều kiện giao lưu cũng như cơ hội để các anh chị truyền lửa nhiệt huyết cho các em với thông điệp "Fight on fire". 

Anh chị các khóa thắp nến "Truyền lửa" cho các em Tân sinh viên khóa 17

Đáp lại tình cảm của các anh chị, các em khóa 17 đã có màn trình diễn Mashup vô cùng ấn tượng, khiến cho người xem không khỏi bất ngờ bởi tài năng và sự cuốn hút của các chàng trai.

Tiết mục “ Mashup Quê hương” của các chàng trai Tân sinh viên – Chi đoàn 17KX1

Theo sau phần nghi lễ, là cùng hơn 15 tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ hơn 11 Chi đoàn. Không khí ngày càng sôi nổi hơn với những tiết mục sôi động đến từ các Chi đoàn khoá trên được trình diễn. Những tiết mục giao lưu thể hiện sự sáng tạo, tài năng của các bạn, xoá tan hình ảnh khô khăn và cứng nhắc của sinh viên kỹ thuật. Chương trình chào đón tân sinh viên khoá 17 của Khoa QLDA đã kết thúc tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các bạn sinh viên tham dự. 

Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm giao lưu văn nghệ:

       Tiết mục múa của Chi đoàn 16KX1     

   Tiết mục múa của Chi đoàn 15QLCN                                                                         

Kịch "Tấm Cám" chi đoàn 15KX2

 

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm

Hi vọng các bạn sinh viên khóa 17 sẽ có thêm động lực để bước chân vào một niên khóa mới, tràn đầy nhiệt huyết, máu lửa, đầy niềm vui và kỉ niệm trong môi trường đại học này.