Hôm nay, ngày 20/07/2022, lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kinh tế xây dựng khoá 2018 - 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Dừng lại để bắt đầu chặng đường mới...
Hôm nay, ngày 20/07/2022, lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành Kinh tế xây dựng khoá 2018 - 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp.


Đây là cột mốc đánh dấu bước trưởng thành của Khoá 18, kết thúc chặng đường sinh viên cùng bao nhiêu kỉ niệm dưới ngôi trường Bách khoa thân yêu, để từ đó mở ra một chặng đường mới, tương lai mới.


Mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Những kết quả đạt được hôm nay không chỉ là quá trình cố gắng của các bạn trong suốt những năm ngồi trên ghế nhà trường mà còn là sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy cô giáo.


Mong rằng sau khi tốt nghiệp các bạn có thể vận dụng được những kiến thức mà các thầy cô đã truyền đạt để ứng dụng vào công việc cũng như cuộc sống và trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.


Khoa Quản lý Dự án xin chân thành gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô dưới ngôi nhà chung FPM và sự tin tưởng và đồng hành của các doanh nghiệp đã giúp cho sinh viên trong Khoa có những cơ hội việc làm ngày càng cao và chất lượng công việc ngày càng tốt.


Một lần nữa, xin chúc mừng các tân kỹ sư của chúng ta.

Nguyễn Thị Hoài - 20/07/2022