Trong những ngày đầu tháng Tư lịch sử, tuổi trẻ ĐH Bách Khoa – ĐH Đà Nẵng nô nức thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và hướng đến kỷ niệm 39 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước, 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hòa chung trong không khí sôi nổi ấy, Liên Chi Đoàn Khoa Quản lý dự án – Trường ĐHBK đã tổ chức hội trại “Sức lửa” từ ngày 12/4/2014 đến 13/4/2014 tại Khu du lịch sinh thái Tiên Sa – Đà Nẵng với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích…

http://yu.dut.udn.vn/images/hoitrai/1.jpg

 Khai mạc hội trại

Sôi nổi, hào hứng và đậm chất trẻ trung là những gì mà sinh viên khoa Quản lý dự án, trường ĐH Bách Khoa mang đến trong Hội trại truyền thống - Sức lửa Quản lý dự án 2014. Là một trong những hoạt động truyền thống của khoa được tổ chức hai năm một lần nên hội trại đã trở thành ngày hội lớn, hoành tráng và được mong chờ nhất trong năm. Có thể nói, hội trại lần này đã mang lại những phút giây sảng khoái, những xúc cảm trên cả tuyệt vời cùng với tinh thần "Sức lửa Quản lý dự án" đến tất cả các bạn sinh viên trong khoa.

Ngay từ chiều ngày 11/4/2014, chúng tôi đã cảm nhận được không khí tấp nập chuẩn bị của các bạn sinh viên cho khu trại của lớp mình. Bằng sự sáng tạo và khéo léo, các bạn sinh viên QLDA đã mang đến những ý tưởng rất độc đáo và đặc sắc khiến cho không khí của hội trại trước “giờ G” càng thêm náo nhiệt.

Sau lễ khai mạc vào sáng ngày 12/4/2014, nhiều hoạt động sôi nổi và bổ ích đã được tổ chức như: hoạt động trò chơi nhỏ, Siêu mẫu Quản lý dự án, Cặp đôi Hoàn hảo, Đêm nhạc "Rock Storm", trò chơi lớn, dân vũ... Nhưng có lẽ ấn tượng nhất vẫn là đêm lửa trại hoàng tráng. Ngọn lửa truyền thống ấy như thắt chặt thêm tình đoàn kết, giúp các bạn được gần nhau hơn, tạo nên mối quan hệ giao lưu khắng khít giữa các lớp. Tất cả đã thổi bùng lên ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết trong mỗi sinh viên khoa Quản lý dự án


            Chia sẻ cảm xúc khi tham gia hội trại, bạn Nguyễn Đăng Khoa - Chi đoàn 12KX1, chia sẻ: “Đối với bản thân mình cũng như các bạn sinh viên có mặt tại Khu du lịch sinh thái Tiên Sa, hội trại “Truyền thống - Sức lửa Quản lý dự án 2014” không chỉ là nơi giao lưu, kết nối những trái tim nhiệt huyết của tuổi trẻ khoa Quản lý dự án mà đây còn là cơ hội để chúng mình học hỏi rất nhiều những kỹ năng, kinh nghiệm..."

http://yu.dut.udn.vn/images/hoitrai/13.jpg

            Kết thúc hội trại, Chi Đoàn 13KX1 đã xuất sắc đoạt giải Nhất toàn đoàn, giải Nhì thuộc về Chi đoàn 10QLCN, Chi đoàn 12KX1 giành giải Ba và giải triển vọng đã được trao cho Chi đoàn 13QLCN. Khép lại một mùa Hội trại thành công với nhiều dự định, mong muốn và hứa hẹn cho Hội trại QLDA 2016!

                                                                                                                                                                                                                   NGUYỄN TIẾN DANH

                                                                                                                                   

Một số hình ảnh tiêu biểu của Hội trại:

 

Nguồn: http://yu.dut.udn.vn/vi/tintuc-sukien/hoat-dong/item/127-chay-cung-hoi-trai-suc-lua-quan-ly-du-an-2014.html