Lại một tháng 9 nữa tới, trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng như được khoác thêm nhiều màu sắc tươi mới. Bên cạnh những màu sắc thân quen, bóng dáng thân thuộc của những anh chị sinh viên khoá trước, chúng ta lại đón nhận thêm những sắc màu mới với những gương mặt hồn nhiên, bỡ ngỡ nhưng chứa đầy niềm vui mừng háo hức khi được bước chân vào ngôi trường mới của các tân sinh viên.

Sáng ngày10/9/2017 vừa qua, Liên Chi Đoàn khoa Quản Lý Dự Án đã tổ chức chương trình “Lửa Khóa Mười Bảy” năm học 2017-2018 để đón chào những thế hệ sinh viên mới. Đây là chương trình thường niên và truyền thống của khoa Quản Lý Dự Án, nhằm thay cho lời chào, lời chúc mừng của thầy trò khoa gửi đến các tân sinh viên K17, cũng như lời động viên, chia sẻ, mong các bạn tân sinh viên có thêm niềm tin và quyết tâm để gặt hái được nhiều thành công trong học tập.

Đúng 13h30, các bạn Tân sinh viên đã có mặt đầy đủ tại Khu Giáo dục Thể chất trường Đại học Bách Khoa để tham gia ngày hội dành cho các bạn.Với một khí thế, tâm trạng sợ sệt, còn nhiều e ngại. Nhưng khi chương trình được bắt đầu thì mọi e ngại, sợ sệt không còn chỗ nữa, mà thay vào đó là sự vui tươi và háo hức của các bạn Tân sinh viên.

Đồng chí Phạm Ngọc Trúc Quỳnh – Phó Bí thư LCĐ khoa QLDA chia sẻ: “ Sắp đến còn có rất nhiều hoạt động như: Văn nghệ chào đón tân sinh viên, Gặp mặt lãnh đạo Khoa, các chương trình từ thiện từ các CLB khoa, các chương trình dã ngoại sẽ là dịp để các bạn có thêm hiểu biết, đồng thời hiểu sâu hơn về ngành nghề mà các bạn đã chọn theo học. Hy vọng rằng khóa 17 sẽ  là nguồn năng lượng mới mang đến cho LCĐ với sự nhiệt huyết và năng động của các bạn”. 

Đại diện BCH LCĐ khoa QLDA chia sẻ với các bạn Tân sinh viên

Các bạn K17 chăm chú lắng nghe lời truyền đạt của BTC

Một chuỗi trò chơi thú vị, bổ ích liên tiếp được tổ chức như: Thổi bóng đi xa, Cởi trói,Trò liên hoàn,Câu hỏi mẹo, xếp ly, đếm giấy, chui hầm nối áo,…Thông qua những trò chơi đó, giúp cho các bạn tân sinh viên có thể tham quan xung quanh các địa điểm xung quanh trường, rèn luyện cho các bạn những kỹ năng cần thiết như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải mật thư, tiếp sức tập thể, vượt qua thử thách.

Hình ảnh các trò chơi liên hoàn thể hiện tinh thần đồng đội 

   

 

Bạn Trần Ngọc Hiếu (Tân sinh viên ngành Kinh tế xây dựng) háo hức: “Mình rất mong chờ được tham gia các hoạt động dành cho Tân sinh viên. Mình ấn tượng sâu sắc bởi sự nhiệt tình của các anh chị khóa trên đã tổ chức những trò chơi thật thú”. Cùng với lời chia sẻ của Ngọc Hiếu là những dòng tâm sự, những mục tiêu, định hướng của tất cả các bạn Tân sinh viên để lưu lại những kỉ niệm của mình năm 2022 – năm mà các bạn tốt nghiệp.

Với các bạn BTC, chào đón Tân sinh viên cũng là dịp để các bạn thử sức với công tác tổ chức sự kiện.Các bạn trong ban tổ chức chia sẽ: “Gala chào đón Tân sinh viên giúp cho chúng mình được sống lại những giây phút bước chân vào học tại trường, đồng thời rèn luyện thêm kinh nghiệm tổ chức sự kiện. phía sau mỗi chương trình thành công là sự khó khăn và vất vả của nhiều người nhưng cũng vì thế mà bạn thêm yêu các hoạt động của trường và của khoa mình hơn”.