Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi cả nước kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017). Thầy và trò Khoa Quản lý Dự án đã có buổi họp mặt thân mật vào sáng ngày 20/11/2017 tại văn phòng Khoa.

Đến tham dự buổi tiệc có thầy GS.TS.Lê Kim Hùng - Hiệu trưởng Nhà trường, thầy TS.Phạm Anh Đức - Trưởng Khoa QLDA, thầy ThS.Nguyễn Quang Trung - Bí thư Chi bộ Khoa QLDA, các Thầy Cô đã và đang công tác tại Khoa QLDA, các thế hệ cựu sinh viên cùng với các bạn sinh viên đang theo học Khoa QLDA.

Tại đây, nhiều Thầy Cô đã không khỏi xúc động với không khí tổ chức buổi họp mặt. Một không gian ấm cúng với những chiếc đèn lồng lung linh, tràn ngập sắc hoa, tràn ngập tình người. 

Thầy GS.TS.Lê Kim Hùng đã có bài phát biểu tại buổi lễ. Thầy vô cùng bất ngờ với không gian buổi tiệc mà sinh viên Khoa QLDA đã tạo nên. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa mà sinh viên Khoa QLDA đã dành tặng Thầy Cô nhân ngày Hiến chương nhà giáo 20/11. Đồng thời Thầy đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban Chủ nhiệm Khoa và tập thể Cán bộ Giảng viên, ghi nhận những đóng góp to lớn của khoa QLDA đối với sự nghiệp giáo dục, Thầy hy vọng Khoa QLDA sẽ tiếp tục nổ lực để đạt được nhiều thành tích cao trong thời gian tới. Thầy TS.Phạm Anh Đức thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, giúp đỡ của Ban giám hiệu Nhà trường.

Thầy GS.TS Lê Kim Hùng phát biểu tại buổi lễ

Về phía Ban chủ nhiệm Khoa, Thầy TS.Phạm Anh Đức cũng có những chia sẻ chân thành về buổi lễ tri ân đầy ý nghĩa dành cho thầy cô nhân ngày  20/11.

Trên nền nhạc thân thương, gần gũi, các thế hệ sinh viên đã gửi đến Thầy Cô những lời chúc, lời tri ân từ tận đáy lòng. “Dẫu đếm hết sao trời đêm nay. Dẫu đếm hết lá mùa thu rơi. Nhưng ngàn năm, làm sao em đếm hết công ơn người thầy”. Tấm chân tình này chúng em xin gởi đến Thầy Cô.

Thầy và trò Khoa QLDA nâng ly chúc mừng lễ kỉ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cũng tại buổi lễ, thầy và trò Khoa QLDA đã chụp hình kỉ niệm cùng nhau. 

Sinh viên Khoá 13 chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Cô

Sinh viên Khoá 14 chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Cô

Sinh viên Khoá 15 chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Cô

Sinh viên Khoá 16 chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Cô

Sinh viên Khoá 17 chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Cô

Cựu sinh viên tại buổi lễ chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy Cô

Một lần nữa, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể Thầy Cô, chúc Thầy Cô thành công trên con đường trồng người của mình.

Theo Liên Chi Đoàn