Hòa chung không khí chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11, sáng ngày 20/11/2022, khoa Quản lý Dự án đã tổ chức Lễ tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam dành cho các quý thầy cô trong khoa Quản lý Dự án Trường ĐHBK Đà Nẵng.

Hòa chung không khí chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11, sáng ngày 20/11/2022, khoa Quản lý Dự án đã tổ chức Lễ tri ân Ngày Nhà giáo Việt Nam dành cho các quý thầy cô trong khoa Quản lý Dự án Trường ĐHBK Đà Nẵng. Đây là dịp Quý thầy cô, Cựu Giảng viên của khoa, anh chị Học viên Cao học được gặp mặt, trò chuyện và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm.


Không chỉ vậy, những món quà, những lời chúc, lời cảm ơn sâu sắc đến từ các sinh viên cũng đã được gửi tới Quý thầy cô. Những món quà nhỏ nhưng mang một ý nghĩa lớn, như một sự tri ân đến Quý thầy cô đã tâm huyết giảng dạy, mang đến những nguồn tri thức quý báu cho bao thế hệ sinh viên.

Buổi lễ tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã khép lại , Khoa QLDA một lần nữa xin kính chúc toàn thể thầy cô Trường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵng nói riêng và toàn thể những người làm nghề giáo nói chung thật nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy nhiệt huyết và vững tay trên những chuyến đò tri thức.

Huỳnh Thị Nhị - 21/11/2022