Vào ngày 23/03 tại Hội trường khu F, Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng đã long trọng tổ chức lễ Tốt nghiệp và Trao bằng cho các cử nhân, kỹ sư và thạc sĩ.

Khoa Quản lý Dự án vinh hạnh khi có các cử nhân, kỹ sư và thạc sĩ thuộc ngành Kinh tế Xây dựng và Quản lý Công nghiệp được nhận những chiếc bằng quý giá đánh dấu hành trình đầy nỗ lực của mình. Xin chúc mừng các bạn đã xuất sắc hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.

 Cùng những kiến thức đã học của ngành Kinh tế Xây dựng, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng về công tác lập và thẩm định dự án đầu tư các công trình xây dựng; lập, thẩm tra và thẩm định dự toán…, Và ngành Quản lý Công nghiệp sẽ đào tạo cho các bạn khả năng quản lý điều hành các hoạt động sản xuất và tác nghiệp tại các doanh nghiệp sản xuất và dịch vụ mà trọng tâm là quản lý sản xuất,...

“Tốt nghiệp rồi, thanh xuân dường như chỉ còn lại ở ngày hôm qua. Cuộc sống của chúng ta bước sang trang mới, vinh quang còn chờ đợi ở phía trước.” Tương lai tươi sáng đang chờ đón phía trước, hãy vận dụng hết kiến thức đã được tôi luyện để phát triển và nỗ lực hết sức để thành công các bạn nhé!

Cảm ơn nha!

Cảm ơn vì đã lựa chọn Khoa Quản lý Dự án, ĐHBK là trạm dừng chân của 5 năm đại học. Cảm ơn vì đã là một phần của đại gia đình FPM. Mong rằng những năm tháng sinh viên cùng những kỷ niệm học hết sức, chơi hết mình sẽ mãi là một phần ký ức tươi đẹp mà mỗi khi nhớ lại các bạn sẽ bất giác mỉm cười đầy hạnh phúc.