Vào ngày 30/10/2022 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên Thành phố Đà Nẵng, sinh viên Nguyễn Bảo Long lớp 18QLCN - khoa Quản lý Dự án đã tham gia chương trình “Đối thoại Doanh nhân & Thanh niên - Sinh viên.

Vào ngày 30/10/2022 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên Thành phố Đà Nẵng, sinh viên Nguyễn Bảo Long lớp 18QLCN - khoa Quản lý Dự án đã tham gia chương trình “Đối thoại Doanh nhân & Thanh niên - Sinh viên với chủ đề “ĐỒNG HÀNH - KIẾN TẠO TƯƠNG LAI”” với vai trò là một diễn giả.


Tại buổi đối thoại, sinh viên Nguyễn Bảo Long đã có những chia sẻ đến với các bạn sinh viên về những vấn đề khởi nghiệp, chuyển đổi số và tuyển dụng. Đây là một chương trình đối thoại rất ý nghĩa, đây cũng là cầu nối để các bạn trẻ tiếp cận được nhu cầu việc làm trong thành phố và hiểu sâu hơn về những yêu cầu mà doanh nghiệp mong muốn trong quá trình tuyển dụng.


Khoa Quản lý Dự án xin chúc mừng những thành công mà sinh viên Nguyễn Bảo Long đã đạt được. Chúc bạn sẽ học tập thật tốt, thành công trong tương lai và góp phần xây dựng khoa Quản lý Dự án ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Huỳnh Thị Nhị - 31/10/2022