Hòa trong khí thế sôi nổi của cả nước kỉ niệm chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh(26/3/1931-26/3/2018), đồng thời thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017-2018 của Đoàn trường Đại học Bách khoa, Ban chấp hành Liên chi Đoàn khoa Quản lý Dự án tổ chức Hội trại truyền thống khoa QLDA lần thứ 4 năm 2018 vào ngày 31/3 và 1/4/2018.

Hội trại mang tên “Sắc lửa” năm nay được tổ chức tại Khu du lịch Cảng Tiên Sa-Đà Nẵng. Với chủ đề “Nhuộm màu thanh xuân”, Ban tổ chức hội trại mong muốn được cùng các bạn sinh viên tô thêm những sắc màu đậm chất tuổi trẻ  vào thanh xuân của mình. Để khi ngoảnh đầu nhìn lại, ta cảm thấy tự hào vì đã từng sống hết mình cho cái thời gọi là tuổi trẻ. Với ý nghĩa thiết thực đó, Hội Trại năm nay đã thu hút hơn 500 bạn sinh viên đến từ các Chi Đoàn thuộc Khoa QLDA tham gia. Bằng sự nhiệt huyết, năng động, tinh thần đoàn kết của những người trẻ, hội Trại “Sắc lửa” đã diễn ra thành công tốt đẹp và đọng lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ .

Công tác chuẩn bị lều trại được các lớp thực hiện trước một ngày diễn ra hội trại. Chiều 30/3/2018, 2 giờ chiều, cái nóng rát da bởi nắng gió của biển, mồ hôi nhễ nhại trên người các nam sinh viên dựng trại. Nhưng dưới khí trời khắc nghiệt đó, chúng tôi vẫn tìm thấy niềm vui, sự rạng rỡ trên mỗi khuôn mặt, trong mỗi nụ cười của các bạn.

Các sinh viên hăng hái dựng lều trại cho lớp mình.

Trong hai ngày diễn ra hội trại, khắp bãi biển được khoác lên bầu không khí sôi động bởi sức trẻ. Các buổi sinh hoạt trại, trò chơi nhỏ, trò chơi lớn, nhảy sạp, flashmob được các bạn hưởng ứng nhiệt tình. Chương trình “Gương mặt thân quen” với chủ đề rock đã khuấy động sân khấu nhờ phần trình diễn máu lửa từ các tiết mục tham gia dự thi.

Các sinh viên nổ lực hết mình trong trò chơi Cờ caro tiếp sức

Lễ hội té nước là trò chơi được mong đợi nhất trong Hội Trại

Đặc biệt vào đêm 31/3, toàn thể hội trại vinh dự tiếp đón Thầy TS Phạm Anh Đức – Trưởng khoa QLDA và Thầy Nguyễn Hồng Nguyên – GV khoa QLDA đến thăm. Thầy Phạm Anh Đức đã có lời phát biểu gửi đến hội trại. Cả hai thầy cũng đã có phần hỏi thăm, giao lưu với sinh viên trong buổi ghé thăm của mình.

Thầy Phạm Anh Đức có lời nhắn nhủ đến các SV trong đêm giao lưu tại hội Trại

Chương trình Lửa trại được dàn dựng độc đáo và công phu mang lại hứng thú cho toàn thể Trại sinh

Hội trại đã kết thúc, nhưng những kỉ niệm về một thời nhiệt huyết, kiên cường trong thời trẻ sẽ vẫn mãi ở đó. Quên sao được những tiếng hò, tiếng hét trong đêm lửa trại, những điệu nhảy không tên hòa theo điệu nhạc, quên sao được những khoảnh khắc tuyệt vời đó, khoảnh khắc mà  mọi con tim cùng hòa chung một nhịp đập. Tất cả là để thêu dệt nên một câu chuyện mang tên tuổi trẻ cho mỗi con người.

Khoảnh khắc Hội Trại – Chi Đoàn 14KX

Khoảnh khắc Hội Trại – Chi Đoàn 14QLCN

Khoảnh khắc Hội Trại – Chi Đoàn 15KX1

Khoảnh khắc Hội Trại – Chi Đoàn 15KX2

Khoảnh khắc Hội Trại – Chi Đoàn 15QLCN

Khoảnh khắc Hội Trại – Chi Đoàn 16KX1

Khoảnh khắc Hội Trại – Chi Đoàn 16KX2

Khoảnh khắc Hội Trại – Chi Đoàn 16QLCN

Khoảnh khắc Hội Trại – Chi Đoàn 17KX1

Khoảnh khắc Hội Trại – Chi Đoàn 17KX2

Khoảnh khắc Hội Trại – Chi Đoàn 17QLCN

Theo LCĐ khoa QLDA.