Sáng ngày 25 tháng 4 năm 2019, đại diện Khoa Quản lý Dự án, Bộ môn Quản lý Công nghiệp đã tiếp đón đại diện công ty TNHH T.T.T.I Đà Nẵng đến trao đổi về việc hợp tác triển khai các đợt thực tập cho sinh viên thuộc chuyên ngành Quản lý Công nghiệp.

Đại diện Khoa cùng làm việc với công ty có TS. Huỳnh Nhật Tố và ThS. Nguyễn Hồng Nguyên đến từ bộ môn Quản lý Công nghiệp. Về phía công ty TNHH T.T.T.I có sự hiện diện của chị Phan Thị Kim Huệ - Trưởng phòng Tổ chức – Kế toán, anh Nguyễn Văn Thông - chuyên viên Kỹ thuật. Cùng sự tham gia của các bạn sinh viên, cựu sinh viên thuộc chuyên ngành Quản lý Công nghiệp, khoa Quản lý Dự án.

Tại buổi Tọa đàm, Chị Phan Thị Kim Huệ đã có những giới thiệu chung về công ty, chia sẻ cụ thể về những vấn đề tại công ty có liên quan trực tiếp đến chuyên ngành Quản lý Công nghiệp cũng như đề xuất về các chương trình thực tập sắp đến tại công ty. Từ phía Khoa, TS. Huỳnh Nhật Tố đã cảm ơn và hoan nghênh những chính sách về thực tập sinh hướng đến sinh viên ngành của Khoa, đồng thời có những chia sẻ để đưa chương trình hợp tác này vào thực tế. Sau cùng, là phần trao đổi sôi nổi giữa các bạn sinh viên, doanh nghiệp và Khoa về những thắc mắc và đề xuất cho chương trình thực tập.

Hai bên Nhà trường và Công ty đều mong muốn mở rộng việc hợp tác để mang lại cơ hội tiếp xúc thực tế tại các doanh nghiệp khi sinh viên còn trên ghế nhà trường nhằm nâng cao nhận thức, thái độ và trang bị những kiến thức cơ bản cho các em trước khi chính thức trở thành người kỹ sư thật thụ. Buổi trao đổi kết thúc tốt đẹp trong không khí cởi mở và hứa hẹn những bước hợp tác lâu dài giữa hai bên.

ThS. Nguyễn Hồng Nguyên phát biểu giới thiệu đại biểu và thành phần tham gia buổi tọa đàm

Chị Phan Thị Kim Huệ giới thiệu về Công ty và những chương trình thực tập sinh sắp triển khai

TS. Huỳnh Nhật Tố chia sẻ về tính khả thi của chương trình thực tập

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe và trao đổi ý kiến trong không khí cởi mở

FPM.